VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHO THUÊ BITEXCO OFFICE BUILDING, GIÁ MỀM

12/04/2017 0 Comments



Cao ốc văn phòng cho thuê Bitexco Office Building tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.



Bitexco Office Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huệ – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.



– Cách Công trường Mê Linh 400m

– Cách Nhà hát Thành Phố 700m

– Cách UBND TP.HCM 750m

– Xung quanh tòa nhà Bitexco Office Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực



Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 Bitexco Office Nguyễn Huệ được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Bitexco Office Nguyễn Huệ.

Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét: