VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH SPT BUILDING, GIÁ CỰC HOT

12/04/2017 0 Comments



Văn phòng cho thuê SPT Building tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm gần Vòng xoay Điện Biên Phủ, khu vực được xem như trung tâm thương mại và tài chính quận Bình Thạnh.



SPT Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.



– Đối diện Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

– Cách UBND Phường 15 300m

– Cách Compa Tower 400m

– Cách Vòng xoay Điện Biên Phủ 600m

– Xung quanh SPT Building là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực



Tầng trệt của cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh SPT Building là sảnh lễ tân và khu vực tiếp khách hàng, tầng 1 đến tầng 10 là diện tích dành cho văn phòng. Sàn văn phòng được chia thành nhiều diện tích đa dạng từ 80m2 trở lên, phù hợp với nhu cầu của hầu hết đối tượng doanh nghiệp.



Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh SPT Building được trang bị nhiều tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng như: Camera quan sát 24/24, hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống máy lạnh trung tâm, đội ngũ an ninh nhiệt tình, thân thiện…

Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét: