KHÔNG KHÓ TÌM TÒA NHÀ GILIMEX BUILDING TRÊN ĐƯỜNG PHAN ĐĂNG LƯU QUẬN BÌNH THẠNH

3/29/2018 0 Comments

Cao ốc văn phòng cho thuê tòa nhà Gilimex Building (tên mới: Dali Tower) tọa lạc tại Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút chạy xe. Tòa nhà nằm trong “khu đất vàng” của Bình Thạnh, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận và quận 3
Gilimex Building Phan Đăng Lưu nằm tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Centre Point…, gần ngã tư Phú Nhuận, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút chạy xe.
Sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.
Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Vị trí  Tòa Nhà Gilimex building :
+ Cách bệnh viện nhân dân Gia Định (5 phút đi bộ).
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (3 phút đi bộ).
 
Kết cấu tòa nhà :
- Số tầng của tòa nhà : 12 tầng.
- Diện tích sàn : 483m2
- Tổng diện tích sử dụng : 7436m2
- Số tầng hầm : 2 hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét: