GILIMEX BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH ĐƯỜNG PHAN ĐĂNG LƯU, THIẾT KẾ ĐẸP

3/29/2018 0 Comments

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Gilimex Building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Gilimex Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan Gilimex building, gồm 2 hầm, 2 thang máy, 13 tầng.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gilimex building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Gilimex Building Phan Đăng Lưu được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Gilimex Building Phan Đăng Lưu.
Cao ốc Gilimex Building Phan Đăng Lưu được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Gilimex Building Phan Đăng Lưu hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.
Quý khách có nhu cầu cần tìm cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh – tòa nhà Gilimex Building vui lòng liên hệ với BQL để được tư vấn và hướng dẫn đi tham quan văn phòng. Chúng tôi rất vinh dự được góp một phần nhỏ vào sự thành công của quý công ty.
Tên công ty      :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ   :   Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email                 :    karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại         :    0286 6790 847     Hotline: 0946 395 665

Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét: