SUN WAH TOWER

2/09/2018 0 Comments

Cao ốc Sun wah Tower là chuỗi cao ốc văn phòng hạng A quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Cao ốc Sunwah được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư của Los Angeles trực thuộc tập đoàn Archeon International theo tiêu chuẩn quốc tế, bởi chủ thầu tốt nhất Nhật Bản – Tổng công ty Shimizu.

Cao ốc Sun wah tọa lạc một vị trí vô cùng lý tưởng và là một trong những khu vực dân cư đông đúc nhất, gần nhiều cao ốc, tòa nhà hành chính khác, trng tâm thương mại, khu vui chơi giải trí , khu tài chính, các cửa hàng thời trang nổi tiếng,…dân cư hay người thuê sẽ dễ dàng di chuyển từ quận 1 với Quận 3, Q4, Q7… vô cùng nhanh chóng chỉ với vài phút di chuyển bằng xe máy.

Cao ốc Sun Wah Tower thiết kế đạt đúng tiêu chuẩn của một building cho thuê văn phòng chất lượng cao. Các văn phòng đều lắp đặt sẵn các phương tiện truyền thông cũng như quản lý như : đường dây điện thoại riêng, internet đường truyền tốc độ cao, truyền hình cáp miễn phí, Camera giám sát….
Cao ốc Sun Wah Tower có văn phòng cho thuê tọa lạc tại nơi có không gian cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ cao, tầm nhìn đẹp, cao ốc Sun Wah Tower là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp của bạn.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sun Wah Tower Nguyễn Huệ được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Sun Wah Tower Nguyễn Huệ.

Sun wah Tower
Hình chụp tổng quát tòa nhà Sun wah Tower

Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét: