CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 VFC TOWER, GIÁ MỀM

1/17/2018 1 Comments

Cho thuê văn phòng quận 1 VFC Tower đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp. VFC Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 VFC Tower thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Quận 1. Từ VFC Tower ra trung tâm quận 1 chỉ cần 5 phút đi xe máy.GầnVFC Tower có các cao ốc sang trọng bật nhất tại thành phố như: Saigon Trade Center, Green Power, Miss Áo Dài Building, Gemadept Tower...



Huỳnh Nhật

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Hơn 5 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

1 nhận xét:

  1. Tôi rất vui khi công ty chuyển tới đây. Văn phòng cùa tòa nhà VFC Tower thiết kế khá đẹp, nội thất sang trọng, phòng vệ sinh riêng biệt rất sạch sẽ!

    Trả lờiXóa